Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Yếu Tố Đặc Điểm Cá Nhân Của Người Học Đến Việc Đánh Giá Các Hoạt Động Giảng Dạy

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 26, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tác Động Của Các Yếu Tố Đặc Điểm Cá Nhân Của Người Học Đến Việc Đánh Giá Các Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên
    Tổng quan các vấn đề lý luận về tác động của các yếu tố đặc điểm cá nhân của người học tác động đến kết quả đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên. Nghiên cứu tác động của các yếu tố đặc điểm cá nhân của người học đến kết quả đánh giá giảng viên. Trình bày sự biến thiên của kết quả đánh giá giảng viên theo các yếu tố đặc điểm cá nhân của người học. Phân tích các kết quả thu được và đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao hoạt động giảng dạy của giao viên
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Thị Phương Anh
    • Tác giả: Phạm Thị Bích
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011570

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page