Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Yếu Tố Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Công Ty Cổ Phần Sữa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Các Yếu Tố Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
    Nghiên cứu được thực hiện nhằm: (1) Xác định các yếu tố thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với công ty Vinamilk. (2) Đánh giá mức độ tác động của các yếu tố thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của Vinamilk. (3) Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng thương hiệu đối với Vinamilk. Nghiên cứu được bắt đầu bằng việc tham khảo các lý thuyết và kết quả nghiên cứu của những nghiên cứu trước đây. Dựa vào các mô hình đã được nghiên cứu trước đó đồng thời tiến hành thảo luận nhóm đối với các khách hàng, chuyên gia, chủ cửa hàng, đại lý của công ty, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu. Sau khi thảo luận nhóm và phỏng vấn chuyên gia, tác giả có được bảng khảo sát sơ bộ và sau đó tiếp tục hoàn thiện để đưa ra bảng khảo sát chính thức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Đạt
    • Tác giả: Phạm Thị Nhân
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13YvzO974vU33SvlHmSuZaV1B0QSkujVK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page