Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Cam Kết Thương Hiệu Và Giá Trị Cảm Nhận Đến Truyền Miệng Tích Cực Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Cam Kết Thương Hiệu Và Giá Trị Cảm Nhận Đến Truyền Miệng Tích Cực Của Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng
    Đề tài nghiên cứu “Tác động của cam kết thương hiệu và giá trị cảm nhận đến truyền miệng tích cực của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng”được tiến hành tại TP. HCM từ tháng 08/2017 đến tháng 06/2018. Đề tài nghiên cứu mối quan hệ tác động của cam kết thương hiệu và giá trị cảm nhận đến truyền miệng tích cực của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng TMCP trên địa bàn TP.HCM. Từ kết quả nghiên cứu sẽ cung cấp nguồn tài liệu tham khảo tin cậy, cho các nhà quản lý trong ngành dịch vụ ngân hàng, tham khảo và xây dựng những chiến lược phù hợp, nhằm thúc đẩy phát triển kinh doanh, chiếm lĩnh thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
    • Tác giả: Nguyễn Cao Kỳ
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41610
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page