Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Chất Lượng Chương Trình Truyền Hình Đến Sự Thỏa Mãn Của Khán Giả Trường Hợp Khảo Sát

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Chất Lượng Chương Trình Truyền Hình Đến Sự Thỏa Mãn Của Khán Giả Trường Hợp Khảo Sát - Các Chuyên Kênh Kinh Tế Tại TPHCM
    Việt Nam hiện đang chứng kiến quá trình xã hội hóa nhanh chóng, thu hút sự tham gia của nhiều nguồn lực, nhiều đối tượng khác nhau trong xã hội vào lĩnh vực truyền hình. Cùng với sự bùng nổ về số lượng các kênh truyền hình, hướng khai thác của các kênh cũng dần phân hóa. Bên cạnh các kênh tổng hợp là các kênh có sự chuyên biệt về nội dung. Trong bối cảnh đó, một số đơn vị đã chọn cho mình hướng đi khác biệt là đầu từ vào các kênh kinh tế - tài chính. Mở đầu là InfoTV – chính thức phát sóng năm 2007, tiếp đó là các kênh khác như VITV, FBNC hay InvestTV… giúp khán giả dễ dàng cập nhật thông tin về kinh tế. Với tư cách là một thành phố năng động, đầu tàu kinh tế của cả nước, TP.HCM là một thị trường quan trọng mà các chuyên kênh kinh tế nhắm đến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Ninh Ngọc Trâm
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XuHhzBmbBOgHp5yKb6sUeOT_RLCrWQLC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page