Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Đến Sự Hài Lòng, Sự Truyền Miệng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Đến Sự Hài Lòng, Sự Truyền Miệng Và Ý Định Tái Sử Dụng Dịch Vụ Của Người Bệnh Tại Bệnh Viện Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh
    Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm ra các nhân tố thuộc các bình diện của chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe có tác động lên sự hài lòng của bệnh nhân và từ đó, sự hài lòng tác động đến ý định tái sử dụng và sự truyền miệng; điều chỉnh, kiểm định các thang đo và mô hình lý thuyết biểu hiện cho mối quan hệ giữa các thang đo trên. Dựa vào các kết quả nghiên cứu trước đây về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng, bài nghiên cứu tham khảo các thang đo phù hợp với mục tiêu nghiên cứu; sau đó, điều chỉnh thang đo và xây dựng Bảng câu hỏi thông qua phương pháp thảo luận nhóm với các chuyên gia. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra mô hình đo lường các yếu tố chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe có tác động lên sự hài lòng của bệnh nhân và từ đó, sự hài lòng lại có tác động lên sự truyền miệng tích cực và ý định tái sử dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Trọng Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Lâm
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18OLNrwTqM8Uf-NONO1kjCmcH3x6REdcr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page