Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ, Giá Cảm Nhận Đến Sự Hài Lòng Và Sự Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-24_20-8-3.png
    Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ, Giá Cảm Nhận Đến Sự Hài Lòng Và Sự Trung Thành Của Khách Hàng Tại Công Ty Honda Tân Long Vân
    Nghiên cứu sử dụng mô hình lý thuyết SERVQUAL kết hợp với mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy bội để kiểm định các mối liên hệ giữa: (i) chất lượng dịch vụ, giá cảm nhận với sự hài lòng; (ii) sự hài lòng với sự trung thành. Các mối quan hệ này được thực hiện với 163 khách hàng sử dụng dịch vụ xe máy tại đại lý ủy nhiệm Honda khu vực TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng dịch vụ và giá cảm nhận có ảnh hưởng tích cực đến sự trung thành thông qua sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Công Khải
    • Tác giả: Nguyễn Trung Thành
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uzSSyS6j46KBxDZcXc_JRYHF88CQtsVM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page