Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Website Đến Niềm Tin Và Ý Định Mua Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-1_13-45-2.png
    Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Website Đến Niềm Tin Và Ý Định Mua Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Khách Sạn: Nghiên Cứu Thực Tiễn Khách Sạn 4-5 Sao Tại Khánh Hoà
    Luận án khẳng định mô hình chuỗi chất lượng dịch vụ - niềm tin - ý định mua trong môi trường kinh doanh truyền thống (Parasuraman và cộng sự, 1988) tồn tại trong môi trường thương mại điện tử B2C từ khách sạn đến khách hàng.
    Luận án đã xác lập sự cần thiết phải tiếp cận chất lượng dịch vụ website khách sạn dưới góc độ các thành phần (khía cạnh cấu thành) cũng như mức độ ảnh hưởng đồng thời của chúng đến niềm tin của khách hàng và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn.
    Luận án đã xây dựng và phát triển thang đo đo lường chất lượng dịch vụ website trong lĩnh vực khách sạn. Chất lượng dịch vụ website là một cấu trúc đa chiều gồm 34 chỉ báo với 7 yếu tố: chức năng website, đặc tính thiết kế, thời gian phản hồi, dễ sử dụng, chất lượng thông tin, tính tương tác và tính bảo mật. Do đó, luận án đã mở rộng các khía cạnh cấu thành nên chất lượng dịch vụ webiste trong ngành khách sạn, góp phần làm phong phú thêm các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ website.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Văn Huy, PGS.TS. Nguyễn Thị Trâm Anh
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
    • Số trang: 297
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=40358
    https://drive.google.com/file/d/1fMVdXdVQee1NHcSnBsoN3BNlThnZSlZq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page