Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Chất Lượng Hỗ Trợ Kỹ Thuật Lên Ý Định Tái Mua Hàng Của Nhân Viên Mua Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Chất Lượng Hỗ Trợ Kỹ Thuật Lên Ý Định Tái Mua Hàng Của Nhân Viên Mua Hàng Trong Ngành Điện Tử Việt Nam
    Trong thị trường cạnh tranh cao, nhà cung cấp thường sử dụng hỗ trợ kỹ thuật như một phương pháp khác biệt của chính họ đối với đối thủ cạnh tranh, để gia tăng lợi nhuận từ những khách hàng hiện tại. Mục đích chính của bài nghiên cứu này là phát triển và kiểm nghiệm thực tế mô hình khái niệm, chỉ ra sự tác động của chất lượng hỗ trợ kỹ thuật lên ý định mua lại của nhân viên mua hàng trong các công ty điện tử. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá được tiến hành để kiểm tra hướng và đặc tính tâm lý của mỗi nhân tố, được tuân thủ bằng việc đo lường sự phù hợp của mô hình hồi quy được đề xuất. Nghiên cứu này xác định 3 hành vi chính mà hỗ trợ kỹ thuật ảnh hưởng lên ý định mua lại của nhân viên mua hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Huỳnh Cao Khoa
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DRsIG2xj23IFN6NX_-ayV9qECZcDJU4R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page