Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Chất Lượng Mối Quan Hệ Khách Hàng-Thương Hiệu Vào Sự Truyền Miệng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Chất Lượng Mối Quan Hệ Khách Hàng-Thương Hiệu Vào Sự Truyền Miệng - Nghiên Cứu Thị Trường Sữa Bột Trẻ Em Dưới 36 Tháng Tuổi Ở Việt Nam
    Trong những năm gần đây, sữa là một trong những ngành hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong các ngành thực phẩm đóng gói ở Việt Nam, đạt mức tăng trung bình trong cả giai đoạn 1997-2009 là 24,7%/năm. Kết quả điều tra “thị hiếu tiêu dùng sữa năm 2009 và triển vọng” của Trung tâm Thông tin Phát triển Nông nghiệp Nông thôn-AGROINFO cho thấy “thị trường sữa vẫn sẽ sôi động bởi sự gia tăng nhu cầu của thị trường và sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp sẽ ngày càng khốc liệt”. Ở Việt Nam, mức tiêu thụ sữa trung bình hàng năm/người cũng có xu hướng tăng lên đáng kể, ví dụ năm 2010 đã tăng gấp 12 lần so với những năm đầu thập niên 90, dự báo đến năm 2020 sẽ tiếp tục tăng gấp đôi so với năm 2010.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Lê Thị Minh Tâm
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Y1QCXXbi8Zyq1l7MZLcV2qzRugc1lL3I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page