Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Chất Lượng Website Đến Sự Hài Lòng Và Ý Định Mua Của Du Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator


    [​IMG]
    Tác Động Của Chất Lượng Website Đến Sự Hài Lòng Và Ý Định Mua Của Du Khách - Trường Hợp Của Doanh Nghiệp Du Lịch Lữ Hành
    Nghiên cứu với mục đích xác định các yếu tố tạo nên một website có chất lượng đối với các doanh nghiệp du lịch lữ hành, đồng thời đo lường mức độ tác động của các yếu tố này đến sự hài lòng và ý định mua của khách hàng trực tuyến. Kết quả của nghiên cứu cũng sẽ xác định được chất lượng website tác động trực tiếp hay gián tiếp đến ý định mua để từ đó hàm ý quản trị nâng cao chất lượng website cho các doanh nghiệp du lịch lữ hành Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích hệ số Cronbach’s Alpha và phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA để kiểm định sơ bộ thang đo. Kết quả kiểm định sơ bộ các thang đo sẽ được tiếp tục kiểm định bằng phương pháp phân tích nhân tố khẳng định CFA ở nghiên cứu chính thức. Sử dụng phương pháp phân tích cấu trúc tuyến tính (SEM) để kiểm định mức độ tác động của chất lượng website của doanh nghiệp du lịch lữ hành đến sự hài lòng và ý định mua của khách hàng trực tuyến Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Khải
    • Tác giả: Võ Lý Thị Nhị Nương
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1G_ghBCDPhFkSp5YBabnigIoTCE6mLLS_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    hoangsonqn likes this.
  2. hoangsonqn

    hoangsonqn New Member

    Bị lỗi link rồi bác ơi. Tải lại giúp e được ko ạ.
     

Share This Page