Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Của Cửa Hàng Đầu Đàn (Flagship Store) Tới Nhận Biết Thương Hiệu Các Sản Phẩm Ngành Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tác Động Của Cửa Hàng Đầu Đàn (Flagship Store) Tới Nhận Biết Thương Hiệu Các Sản Phẩm Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh (FMCG) Trên Thị Trường Việt Nam
    Đã có nhiều nghiên cứu về các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu, tuy nhiên trong lĩnh vực bán lẻ, cửa hàng đầu đàn (CHĐĐ) là một yếu tố quan trọng có liên quan đến nhận biết của khách hàng đối với các thương hiệu hàng tiêu dùng, nhưng mới được đề cập đến tại một số nghiên cứu trên thế giới như Bressoud (2013); Tim và cộng sự (2017) và hiện chưa thấy công trình nào tại Việt Nam. Luận án là công trình đầu tiên tiên đưa CHĐĐ vào như một nhân tố tác động đến nhận biết thương hiệu trong lĩnh vực FMCG tại Việt Nam. Luận án đã xác định nội hàm khái niệm và các phương diện phản ánh vai trò của CHĐĐ, xây dựng thang đo phản ánh tác động của CHĐĐ đến nhận biết thương hiệu trong lĩnh vực FMCG.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Thành Hưng
    • Tác giả: Vũ Đức Lợi
    • Số trang: 193
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=37767
    https://drive.google.com/uc?id=1iTCQ6o--tmVrThyrzVMlRh1JFyq5cY1y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page