Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Của Đặc Điểm Nhãn Hàng Riêng, Giá Trị Mua Sắm Và Truyền Cảm Hứng Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by AlexEa, Mar 13, 2024.

  1. AlexEa

    AlexEa Member

    upload_2024-3-15_0-33-16.png
    Tác Động Của Đặc Điểm Nhãn Hàng Riêng, Giá Trị Mua Sắm Và Truyền Cảm Hứng Khách Hàng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Các Hệ Thống Siêu Thị Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nội dung ngắn gọn những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những luận điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án:
    Về mặt phương pháp nghiên cứu, nghiên cứu này góp phần vào việc đặc thù hóa thang đo lường đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng khách hàng và trung thành siêu thị trong hoạt động kinh doanh bán lẻ mô hình siêu thị tại một thị trường chuyển đổi như Việt Nam. Kết quả này có thể có thể được sử dụng làm cơ sở để xây dựng thang đo thống nhất trong lĩnh vực bán lẻ siêu thị cho những nền kinh tế chuyển đổi.
    Về kết quả nghiên cứu, nghiên cứu này khẳng định sự khác biệt trong mối quan hệ giữa đặc điểm nhãn hàng riêng và trung thành siêu thị so với các nghiên cứu trước, đó là không có tác động trực tiếp mà tác động gián tiếp thông qua giá trị mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, đây là nghiên cứu đầu tiên về mối quan hệ giữa nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng và mối quan hệ này có ý nghĩa.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Tấn Bửu và GS.TS. Hà Nam Khánh Giao
    • Tác giả: Phạm Thị Trúc Ly
    • Số trang: 327
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.1&view=43430
    https://drive.google.com/file/d/1StWYrsYK-NO4VNt4T3yK3CwAQKj8RqtY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 15, 2024

Share This Page