Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Định Hướng Khách Hàng, Định Hướng Đối Thủ Cạnh Tranh Đến Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, May 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Định Hướng Khách Hàng, Định Hướng Đối Thủ Cạnh Tranh Đến Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh Thông Qua Mức Độ Sử Dụng Hệ Thống Thông Tin Kế Toán Quản Trị
    Trên cơ sở lý thuyết nguồn lực (Resource Based View), luận văn thực hiện nghiên cứu tác động của định hướng khách hàng, định hướng đối thủ cạnh tranh đến mức độ sử dụng thông tin kế toán quản trị nhằm nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp Việt Nam. Kết quả kiểm định bằng PLS (Partial Least Square) với mẫu khảo sát từ các nhà quản trị cấp cao và cấp trung làm việc ở 171 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cho thấy (1) định hướng khách hàng có tác động thúc đẩy các doanh nghiệp sử dụng hệ thống thông tin kế toán (theo phạm vi rộng, kịp thời, tích hợp và thống nhất/ đồng bộ) để từ đó nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh và (2) định hướng đối thủ cạnh tranh có tác động thúc đẩy các doanh nghiệp sử dụng hệ thống thông tin kế toán (theo phạm vi rộng, kịp thời, tích hợp và thống nhất/ đồng bộ) để từ đó nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh. Dựa kết quả nghiên cứu được tác giả đưa ra một số hàm ý lý thuyết và hàm ý quản lý liên quan đến việc xây dựng, phát triển và sử dụng hệ thống thông tin kế toán quản trị ở các doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phong Nguyên
    • Tác giả: Võ Thị Hiếu
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1z9pJqYRGF5xBzF0XSW4U57-pAFAZWpMo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page