Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Định Hướng Thị Trường Đến Kết Quả Kinh Doanh Của Các Doanh Nghiệp Thương Mại Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Định Hướng Thị Trường Đến Kết Quả Kinh Doanh Của Các Doanh Nghiệp Thương Mại Dịch Vụ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tại những nước có lợi thế về nông nghiệp như Việt Nam trong suốt một thời gian dài ngành dịch vụ đã không có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển do quan điểm của các nhà chính sách cho rằng đây là các ngành không tạo ra giá trị cho nền kinh tế (Andras Lakatos và cộng sự, 2009, trang 23). Bước vào thời kỳ đổi mới, nhu cầu giao lưu kinh tế ngày càng gia tăng, hầu hết các quốc gia, trong đó có Việt Nam, đều nhận thức được rằng phát triển dịch vụ sẽ tạo điều kiện cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nền kinh tế. Đó chính là cơ hội lớn cho ngành dịch vụ phát triển một cách nhanh chóng. Cũng theo xu thế đó, trong giai đoạn đầu của thời kỳ đổi mới 1986 – 1990, ngành dịch vụ Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng 5.77%, cao hơn so với lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Mai
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1GVDMRIMJBNorgHJ1cA_MYCXpt8s4e1UM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page