Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Kiểm Toán Báo Cáo Tài Chính

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Kiểm Toán Báo Cáo Tài Chính
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích: đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ kiểm toán; đo lường sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ kiểm toán; xem xét và so sánh tác động của các thành phần của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính. Mô hình nghiên cứu dực trên những lý thuyết về giá trị cảm nhận, sự thỏa mãn của khách hàng, các nghiên cứu đã được kiểm định trong nước và quốc tế. Nghiên cứu định lượng với mẫu 300 khách hàng để đánh giá thang đo và phân tích mô hình hồi quy. Phần mềm SPSS 17.0 được sử dụng để xử lý, phân tích dữ liệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Bích
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1QNPCjAGvhZwj9h5lP73mTiClYVNj0ZUu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page