Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Giá Trị Cảm Nhận Đối Với Dịch Vụ Phân Phối Xe Máy Đến Quyết Định Mua Sắm Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Giá Trị Cảm Nhận Đối Với Dịch Vụ Phân Phối Xe Máy Đến Quyết Định Mua Sắm Của Khách Hàng Tại Thị Trường TPHCM
    Nghiên cứu được bắt đầu từ việc tham khảo các lý thuyết và kết quả nghiên cứu của những nghiên cứu trước đây về giá trị cảm nhận, quyết định mua sắm và mối quan hệ giữa chúng cùng với việc phân tích các đặc điểm của dịch vụ phân phối xe máy tại TP.HCM, tác giả đề xuất mô hình lý thuyết về tác động của giá trị cảm nhận đối với dịch vụ phân phối xe máy đến quyết định mua sắm của khách hàng tại thị trường TP.HCM bao gồm 6 nhân tố thuộc thành phần giá trị cảm nhận là giá trị lắp đặt của đại lý phân phối, giá trị nhân sự, giá trị chất lượng, giá trị tính theo giá cả, giá trị xã hội, giá trị cảm xúc với 26 biến quan sát và một nhân tố thuộc thành phần quyết định mua sắm của khách hàng với 4 biến quan sát.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngọc
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1C6TEIYSBmoaA8HwbsCkJb5RFa-12RoSe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page