Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Giá Trị Quảng Cáo Và Dòng Chảy Trải Nghiệm Đối Với Ý Định Mua Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Giá Trị Quảng Cáo Và Dòng Chảy Trải Nghiệm Đối Với Ý Định Mua Hàng - Trường Hợp Quảng Cáo Qua Điện Thoại Thông Minh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong những năm gần đây, việc sử dụng điện thoại thông minh ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Với tính kết nối và tương tác của điện thoại thông minh, thị trường quảng cáo di động cũng trở nên hấp dẫn, phát triển và mở rộng theo số lượng người sử dụng điện thoại thông minh. Trước xu thế phát triển đó, nghiên cứu này có mục tiêu là phân tích ảnh hưởng của giá trị quảng cáo và dòng chảy trải nghiệm của quảng cáo qua điện thoại thông minh đến ý định mua hàng của người tiêu dùng. Nghiên cứu sử dụng nghiên cứu định tính và định lượng. Nghiên cứu dựa trên mô hình của Ducoffe (1995) và lý thuyết về dòng chảy trải nghiệm. Dữ liệu được thu thập từ 270 người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Nguyễn Quang Tạo
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XrPRCBQmIciHwvy7Yh1LOkYdGAkt9wkZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page