Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Của Giá Trị Thương Hiệu Đến Năng Lực Cạnh Tranh Của Các Trường Đại Học Tại Khu Vực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 17, 2025 at 3:33 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-17_15-2-4.png
    Tác Động Của Giá Trị Thương Hiệu Đến Năng Lực Cạnh Tranh Của Các Trường Đại Học Tại Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này hướng đến sự tác động của giá trị thương hiệu đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp hỗn hợp: nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Đối với nghiên cứu định tính, phương pháp phỏng vấn chuyên gia được áp dụng, sau đó dữ liệu được thu thập và xử lý thông qua việc khảo sát định lượng sơ bộ đối với 100 học viên cao học. Thang đo được hiệu chỉnh sau khi phỏng vấn chuyên gia và khảo sát định lượng sơ bộ. Đối với nghiên cứu định lượng chính thức được khảo sát trên 1200 học viên tại các trường đại học khác nhau trên phạm vi thành phố Hồ Chí Minh, dữ liệu thu được sau cuộc khảo sát là 1068.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Hiến TS. Cảnh Chí Hoàng
    • Tác giả: Phạm Quang Vinh
    • Số trang: 213
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Tài chính - Marketing 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/12WqvwGi_XDwU1frLMV03jqAiliGaMiOy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page