Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Của Giá Trị Tiêu Dùng Và Tính Đổi Mới Của Người Tiêu Dùng Đến Hành Vi Chấp Nhận Sản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-1_21-3-21.png
    Tác Động Của Giá Trị Tiêu Dùng Và Tính Đổi Mới Của Người Tiêu Dùng Đến Hành Vi Chấp Nhận Sản Phẩm Mới - Nghiên Cứu Trường Hợp Nhóm Sản Phẩm Điện Tử Cá Nhân Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điểm mới của luận án so với các công trình nghiên cứu trước đây là đã lập luận và xác định cách thức đo lường khái niệm giá trị tiêu dùng trong bối cảnh nghiên cứu sản phẩm mới với nhóm sản phẩm điện tử cá nhân. Mặc dù các nghiên cứu trước đây khẳng định giá trị tiêu dùng là khái niệm phức tạp và nên được xem xét như khái niệm bậc cao, rất ít các nghiên cứu lập luận về cách thức khái niệm cũng như đo lường khái niệm này trong bối cảnh nghiên cứu về sản phẩm mới. Kết quả của đề tài đã khẳng định thang đo giá trị tiêu dùng là thang đo bậc hai dạng cấu tạo với năm thành phần, trong đó các thành phần có đóng góp khác nhau vào giá trị tiêu dùng với sản phẩm mới, theo thứ tự từ cao nhất xuống thấp nhất bao gồm giá trị chức năng, giá trị tri thức, giá trị độc đáo, giá trị kinh tế và giá trị cảm xúc.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Thị Thu, TS. Trần Văn Thi
    • Tác giả: Dư Thị Chung
    • Số trang: 304
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Tài chính - Marketing 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=38970
    https://drive.google.com/file/d/1_4a58ZoF1Y3D3PYpqPqAUMq-cSFqcY1c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page