Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Của Hình Ảnh Điểm Đến, Chất Lượng Chuyến Đi, Giá Trị Cảm Nhận, Sự Hài Lòng Đến Ý Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Mar 21, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-3-21_0-59-13.png
    Tác Động Của Hình Ảnh Điểm Đến, Chất Lượng Chuyến Đi, Giá Trị Cảm Nhận, Sự Hài Lòng Đến Ý Định Quay Trở Lại Của Du Khách. Trường Hợp Thành Phố Cần Thơ
    Thành phố Cần Thơ, trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều lợi thế để phát triển du lịch. Tuy nhiên, ngành du lịch Cần Thơ vẫn chưa phát triển xứng tầm. Hình ảnh điểm đến dù rất nhiều tiềm năng, nhưng sự hài lòng và ý định quay trở lại chưa cao. Các chỉ số thể hiện ý định quay trở lại của du khách còn khiêm tốn. Trong nghiên cứu này, tôi tìm kiếm một mô hình lý thuyết thể hiện mối quan hệ giữa hình ảnh của du khách về điểm đến, chất lượng du lịch, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định quay lại của du khách. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối tương quan thuận giữa các biến trong mô hình nghiên cứu. Qua kết quả nghiên cứu, hình ảnh điểm đến có tác động dương đến chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định quay trở lại của du khách
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Nguyễn Đông Phong và GS. TS Võ Xuân Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Khánh Tùng
    • Số trang: 187
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1YAQAyxsY80maHB-coiI54Ug0pvbhqE8J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page