Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Hình Ảnh Điểm Đến Và Trải Nghiệm Du Lịch Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-11_1-44-27.png
    Tác Động Của Hình Ảnh Điểm Đến Và Trải Nghiệm Du Lịch Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Quốc Tế Đối Với Thành Phố Đà Nẵng
    Du lịch trong những năm gần đây được xem là một trong những ngành có vị trí quan trọng đối với nền kinh tế thế giới nói chung và đối với Việt Nam nói riêng. Mặc dù được đánh giá là địa phương có sự bứt phá về phát triển du lịch trong cả nước. Nhưng Đà Nẵng vẫn chưa có sức hút và giữ chân được du khách khi mà sản phẩm du lịch chưa thể hiện đặc trưng riêng. Trong khi đó, sự lựa chọn điểm đến du lịch của du khách ngày càng đa dạng. Để thúc đẩy được thị trường mục tiêu, các điểm đến du lịch cần phải có sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, tạo hình ảnh tích cực trong tâm trí của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Trần Thị Mỹ Linh
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47798
    https://drive.google.com/file/d/1F0vAwTYR9boibtuH1gJUkLPqYdSmqR91
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page