Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Hoạt Động Trách Nhiệm Xã Hội Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Về Sử Dụng Sản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 26, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-26_2-30-1.png
    Tác Động Của Hoạt Động Trách Nhiệm Xã Hội Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Về Sử Dụng Sản Phẩm Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận
    Trách nhiệm xã hội (TNXH) khi mới nghe qua, người ta thường nghĩ đến những gì cần phải thực hiện để cho các đối tượng bên ngoài được hưởng lợi là chính. Nếu xét trong một tổ chức, doanh nghiệp thì khái niệm này không phải đơn thuần chỉ là những việc làm để hỗ trợ cho các đối tượng bên ngoài xã hội, mà nó còn là các hoạt động hướng vào bên trong là những người đang trực tiếp làm việc để tạo nên thành công cho doanh nghiệp đó. Tuy nhiên, dù là thực hiện nhiệm vụ nào đi nữa thì nó cũng có giá trị lan tỏa lớn đến cộng đồng xã hội để từ đó mọi người biết đến doanh nghiệp dưới góc nhìn của sự thể hiện trách nhiệm rộng lớn và cũng từ đây doanh nghiệp sẽ chiếm được lòng tin yêu của KH
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Đức Dũng
    • Tác giả: Đỗ Thị Dạ Thảo
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20591
    https://drive.google.com/file/d/1Ajvdwc3Wgm_fw1VkBUP8t1kvl3cuCJuC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page