Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Mạng Xã Hội Đến Chiến Lược Marketing Của Công Ty Cổ Phần SEONGON Thịnh Vượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-7_22-47-47.png
    Mạng xã hội đã phát triển vượt bậc và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của hàng tỷ người trên khắp thế giới. Bối cảnh này không chỉ ảnh hưởng sâu rộng đến cách con người giao tiếp và chia sẻ thông tin mà còn tác động mạnh mẽ đến các xu hướng kinh doanh và cách các cá nhân, doanh nghiệp ứng dụng nền tảng mạng xã hội trong kinh doanh. Bối cảnh phát triển của mạng xã hội: Trong thập kỷ qua, mạng xã hội đã trải qua sự phát triển nhanh chóng với sự ra đời và bùng nổ của các nền tảng như Facebook, TikTok, Instagram, và YouTube. Những nền tảng này đã tạo ra một môi trường kỹ thuật số phong phú, nơi mọi người có thể kết nối, tương tác và trao đổi thông tin một cách tức thì. Tại Việt Nam, mạng xã hội đã có tác động sâu rộng đến mọi khía cạnh của cuộc sống, từ thói quen tiêu dùng thông tin đến cách mọi người tương tác và tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Tuấn Dương
    • Tác giả: Trần Mạnh Hùng
    • Số trang: 74
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2024
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/21223
    https://drive.google.com/file/d/1OGdsntLktlJcKw5SNHw_OqrDKa0dpPB9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page