Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Marketing Nội Bộ Đến Sự Hài Lòng Trong Công Việc Của Nhân Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by hieu1605, May 14, 2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Tác Động Của Marketing Nội Bộ Đến Sự Hài Lòng Trong Công Việc Của Nhân Viên Tại Công Ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn
    Nhằm thúc đẩy quá trình hiện đại hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực hải quan, năm 2005 tổng cục hải quan đã tiến hành thí điểm phần mềm khai báo hải quan điện tử tại một số tỉnh, thành phố lớn. Hoạt động chuyển đổi này ngoài việc đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu thì cũng mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp cung cấp phần mềm khai báo hải quan phát triển. Đặc biệt vào năm 2013, thủ tục hải quan điện tử chính thức được triển khai toàn quốc, thị trường phần mềm khai báo hải quan bắt đầu bước vào giai đoạn cạnh tranh quyết liệt. Cung ứng phần mềm không chỉ ở cạnh tranh công nghệ mà còn là cạnh tranh về chất lượng dịch vụ. Doanh nghiệp phải xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên giỏi nghiệp vụ, có kỹ năng và tinh thần trách nhiệm cao sẵn sàng phục vụ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Ôn Thị Mỹ Ngọc
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=43469
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page