Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Của Marketing Nội Bộ Tới Sự Hài Lòng Của Người Lao Động Tại Trường Đại Học Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by AlexEa, Mar 13, 2024.

  1. AlexEa

    AlexEa Member

    upload_2024-3-14_0-59-23.png
    Trên cơ sở nghiên cứu về lý luận và thực tiễn, Luận án có những đóng góp mới về mặt học thuật như sau:
    Đã khái quát được 09 yếu tố sắp xếp thành 03 phương diện (tạo động lực làm việc nội bộ, môi trường làm việc nội bộ, và truyền thông nội bộ) với tư cách là các thành phần đại diện điển hình, các công cụ chủ chốt của marketing nội bộ trong lĩnh vực giáo dục đại học. Những công cụ này được phân định từ góc độ quản trị nguồn nhân lực theo triết lý của marketing nội bộ, dễ dàng có thể hình dung và tiếp cận, giúp khắc phục những hiểu biết chưa thực sự đầy đủ về loại hình marketing này.
    Bộ tiêu chí đo lường các thành phần marketing nội bộ cũng được phát triển hoàn thiện hơn so với các nghiên cứu trước đây, giúp phân định rõ sự khác biệt các thành phần này với các công cụ quản trị nguồn nhân lực truyền thống.
    Mô hình đề xuất đã bổ sung nghiên cứu tác động điều tiết của biến “Vị trí công việc” lên mối quan hệ giữa marketing nội bộ và sự hài lòng của người lao động. Kết quả phân tích cấu trúc đa nhóm chỉ ra rằng tác động của marketing nội bộ đến sự hài lòng của người lao động chịu ảnh hưởng điều tiết của biến “Vị trí công việc”.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Huy Thông, TS. Phạm Hồng Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thái Hà
    • Số trang: 220
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.31&view=43046
    https://drive.google.com/file/d/1s1gkoLEgOx48nlpJqa3QdM9mfdnnks41
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 14, 2024

Share This Page