Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Marketing Trực Tuyến Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Marketing Trực Tuyến Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu - Nghiên Cứu Cho Sản Phẩm Điện Thoại Di Động Thông Minh
    Xây dựng thương hiệu đang là chiến lược hàng đầu của các doanh nghiệp ngày nay. Thương hiệu trở thành một vũ khí chiến lược đắc lực để đem lại tăng trưởng thị phần và doanh thu cho các tổ chức (Aaker, 1996). Thương hiệu là yếu tố cốt yếu mà các nhà cung cấp luôn muốn có để tăng lòng tin của khách hàng vào sản phẩm (Keller, 2003). Ngày càng nhiều tổ chức doanh nghiệp nhận ra rằng một trong những giá trị lớn nhất của họ là thương hiệu gắn liền với sản phẩm và d ịch vụ (Keller, 2003; Moore, 2003). Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Coca Cola, General Motors, IBM, Microsoft, Apple, Samsung… Họ đã thành công là nhờ hiểu được tầm quan trọng của giá trị thương hiệu. Trong đó, lòng trung thành thương hiệu là yếu tố cốt yếu của giá trị thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Hồ Thanh Tùng
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1N2_SmZfguCu2CRmPvbZCG8M5oNXyzh0H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page