Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Của Marketing Xã Hội Của Doanh Nghiệp Đến Các Thành Phần Tài Sản Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tác Động Của Marketing Xã Hội Của Doanh Nghiệp Đến Các Thành Phần Tài Sản Thương Hiệu: Trường Hợp Sản Phẩm Sữa Tại Thị Trường Việt Nam
    Mục tiêu chính của luận án là khám phá và kiểm định mối quan hệ tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp (CSM) đến các thành phần tài sản thương hiệu ở góc độ người tiêu dùng (CBBE), trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực tâm lý học hành vi, các lý thuyết ra đời cần được kiểm định qua nhiều thị trường, theo nhiều cách tiếp cận và phương pháp khác nhau. CSM được nhìn nhận là một hình thức marketing bền vững, có đặc trưng là tác động tích cực đến nhận thức và hành vi cá nhân; một vài nghiên cứu case study trước đã cho thấy CSM tác động tích cực đến (các thành phần) tài sản thương hiệu. Lý thuyết và thực nghiệm trước đây đã chỉ ra marketing là nguồn tác động – hình thành nên CBBE. Tuy nhiên, CSM vẫn chưa được thực nghiệm ở góc độ người tiêu dùng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Võ Thị Quý
    • Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn
    • Số trang: 271
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36602
    https://drive.google.com/uc?id=1kKH5_McEQf2Ugg6xTR1y3-FWvBnKnHh4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page