Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Nhân Tố Tính Cách Thương Hiệu Và Nhận Diện Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Của Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_16-48-44.png
    Tác Động Của Nhân Tố Tính Cách Thương Hiệu Và Nhận Diện Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Nghiên Cứu Trường Hợp Thị Trường Sữa Vinamilk Việt Nam
    Chúng ta đang sống trong một môi trường cạnh tranh mãnh liệt của nền kinh tế thị trường. Để bù đắp lại những khoản lợi nhuận đã mất khi nền kinh tế bất ổn, nhiều công ty xem xét đến một số giải pháp như tăng giá cả dịch vụ hay cắt giảm chi phí liên quan đến dịch vụ khách hàng, mà đôi khi điều này làm cho khách hàng cảm thấy như bị 'lừa gạt' hay không được tôn trọng. Các giải pháp này mang đến rủi ro lớn là làm tổn thương mối quan hệ giữa công ty và khách hàng. Do đó lợi thế cạnh tranh từ hệ thống khách hàng trung thành đối với thương hiệu được phát huy và thậm chí là cứu cánh trong những lúc khó khăn như thế này. Điều đặc biệt là khách hàng trung thành càng nhiều - chi phí vận hành càng ít mà lợi ích nổi bật sẽ dễ dàng được nhận diện khi thị phần của công ty tăng lên trong nền kinh tế đang suy giảm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Huỳnh
    • Tác giả: Hồ Trần Lệ Oanh
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14051
    https://drive.google.com/file/d/1h170WfE2OR6PL3xA0au9MaBW5httxZt8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page