Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Niềm Tin Và Sự Thỏa Mãn Với Thương Hiệu Đến Dự Định Mua Lại Từ Nhà Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Niềm Tin Và Sự Thỏa Mãn Với Thương Hiệu Đến Dự Định Mua Lại Từ Nhà Bán Lẻ - Trường Hợp Điện Thoại Di Động Thông Minh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm ra các yếu tố thuộc thương hiệu và nhà bán lẻ có ảnh hưởng đến dự định mua lại điện thoại di động thông minh từ nhà bán lẻ; điều chỉnh, kiểm định các thang đo và mô hình lý thuyết biểu diễn mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng và dự định mua lại điện thoại di động thông minh của người tiêu dùng. Dựa vào các kết quả nghiên cứu trước đây về dự định mua lại, tác động lan tỏa giữa thương hiệu và nhà bán lẻ kết hợp với thảo luận tay đôi và thảo luận nhóm về các yếu tố ảnh hưởng đến dự định mua lại điện thoại di động thông minh, nghiên cứu đưa ra mô hình đo lường các yếu tố tác động đến dự định mua lại điện thoại di động thông minh. Phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình đo lường và mô hình lý thuyết gồm 2 bước chính: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Đinh Xuân Thảo
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1VGagxJBOhF6erxwz8RPSW1ll7avYHwfZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page