Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Quảng Cáo Sữa Vinamilk Trên Truyền Hình Tới Hành Vi Tiêu Dùng Của Người Dân Ở Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 17, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tác Động Của Quảng Cáo Sữa Vinamilk Trên Truyền Hình Tới Hành Vi Tiêu Dùng Của Người Dân Ở Hà Nội
    Quảng cáo là một phƣơng tiện truyền thông nhằm đăng tải các thông điệp bán hàng, giới thiệu sản phẩm với ngƣời tiêu dùng. Kênh thông tin này đƣợc các doanh nghiệp tổ chức dƣới dạng truyền hình, phát thanh, báo, tạp chí... Điểm nổi bật của quảng cáo trên truyền hình là sản phẩm tác động trực tiếp đƣợc đến các giác quan của ngƣời xem và tạo ra các hình ảnh ấn tƣợng, sinh động, thu hút ngƣời xem và tác động đến nhận thức, xúc cảm tình cảm và hành vi tiêu dùng của ngƣời xem.
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Hữu Thụ
    • Tác giả: Nguyễn Văn Thường
    • 119 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061281
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 5, 2017

Share This Page