Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Quảng Cáo Trên Báo Chí Đối Với Việc Định Hướng Giá Trị Của Công Chúng Trẻ Đô Thị

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by nhandang123, Mar 2, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tác Động Của Quảng Cáo Trên Báo Chí Đối Với Việc Định Hướng Giá Trị Của Công Chúng Trẻ Đô Thị Việt Nam Hiện Nay
    Giải mã các thông điệp quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam. Tìm hiểu những giá trị mà những người làm truyền thông muốn chuyển tải tới công chúng thông qua những quảng cáo đó. Khái quát những tác động của quảng cáo đối với việc định hướng giá trị hay sự thay đổi trong nhận thức và hành vi của công chúng. Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng và điều tiết các khuynh hướng quảng cáo sao cho vừa đáp ứng nhu cầu thông tin, vừa góp phần xây dựng được định hướng giá trị đúng đắn và phù hợp với xã hội Việt Nam hiện đại đang trên con đường xây dựng một nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đinh Văn Hường
    • Tác giả: Bùi Việt Hà
    • Số trang: 117
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015069
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 28, 2017

Share This Page