Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Quốc Gia Xuất Xứ Đến Ý Định Mua Của Người Tiêu Dùng Đối Với Mỹ Phẩm Hàn Quốc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-17_14-36-43.png
    Tác Động Của Quốc Gia Xuất Xứ Đến Ý Định Mua Của Người Tiêu Dùng Đối Với Mỹ Phẩm Hàn Quốc - Nghiên Cứu Tại Đà Nẵng
    Việt Nam là một trong những nước Châu Á có tiềm năng tăng trưởng cao và ngày càng thu hút được nhiều thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài tham gia, tạo nên động lực cạnh tranh ngày càng gia tăng và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Hiện các hãng mỹ phẩm nước ngoài nắm thị phần chủ yếu tại Việt Nam. Có thể nói tóm gọn lý do của việc các hãng nước ngoài chiếm thị phần chủ đạo là: Phân phối rộng rãi - Quảng bá rầm rộ - Không ngừng đổi mới, trong đó có thể nói đến mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Theo giới phân tích thị trường, sự tăng trưởng của các nền kinh tế mới nổi cũng như tác động của cái gọi là “làn sóng nhạc Hàn Quốc” như Kpop, đã k ch th ch t m lý yêu th ch sử dụng các sản phẩm của Hàn Quốc, đồng thời với mức giá vừa phải, chất lượng không hề kém cạnh so với các dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt phù hợp với làn da châu Á mỏng manh và nhiều dầu, mỹ phẩm Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Vậy, điều gì tác động đến thái độ và ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm Hàn Quốc?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Quyên
    • Số trang: 245
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47367
    https://drive.google.com/file/d/187c3_mgMt9Gc7SM0n0JJUuPsI8nQ3PoN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page