Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Sự Công Bằng Và Chất Lượng Dịch Vụ Lên Sự Hài Lòng Của Người Sử Dụng Dịch Vụ Công

Discussion in 'Chuyên Ngành Thống Kê Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Sự Công Bằng Và Chất Lượng Dịch Vụ Lên Sự Hài Lòng Của Người Sử Dụng Dịch Vụ Công - Trường Hợp Nghiên Cứu Tại Quận Tân Bình
    Hiện nay trong bối cảnh đất nước đổi mới, các tổ chức công đã cố gắng nổ lực để hòa mình với sức ép cạnh tranh của khu vực tư nhân , trong bối cảnh dịch vụ của tổ chức công được quan tâm đặc biệt bởi dư luận cũng như hầu hết những cá nhân có sử dụng dịc vụ công. Thành phố hồ chí minh là nơi đi đầu về sự đổi mới tiến bộ cũng như việc cải thiện, tiếp thu những chính sách đổi mới của đất nước, hiện nay các đơn vị thuộc khu vực công tại TP.HCM đã thực hiện và dần hòa nhập tốt với sự đổi mới cung cấp dịch vụ đến cho người sử dụng dịch vụ, nhận thấy tầm quan trọng của việc phải cải tiến chất lượng dịch vụ để từ đó nhằm đáp ứng tốt nhất cho người sử dụng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Thống kê kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thanh Vân
    • Tác giả: Lê Công Thụy
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kDPpNUhAICQfdZ2uN3dJZYPC6W6DPq-t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page