Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Sự Hài Lòng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đến Hành Vi Sử Dụng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-18_20-48-8.png
    Tác Động Của Sự Hài Lòng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đến Hành Vi Sử Dụng Của Khách Hàng - Trường Hợp Ngành Hàng Không Giá Rẻ Tại Việt Nam
    Mục tiêu chính của nghiên cứu này là xem xét mối quan hệ giữa các khái niệm nghiên cứu về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng, hành vi truyền miệng, ý định sử dụng lại dịch vụ, ý định chuyển đổi dịch vụ, và phản hồi của khách hàng trong lĩnh vực hàng không giá rẻ tại Việt Nam. Nghiên cứu này lấy mẫu theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Cỡ mẫu được chọn theo công thức kinh nghiệm của Hair và cộng sự (1998). Số lượng mẫu khảo sát gửi đi là 300 mẫu, thu về được 270 mẫu đạt tiêu chuẩn. Đối tượng khảo sát là những hành khách đã từng sử dụng dịch vụ hàng không giá rẻ tại Việt Nam trong vòng 6 tháng trở lại đây (khoảng từ tháng 3 đến tháng 9, 2015) cụ thể là hai hãng VietJet Air và Jetstar Pacific.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thanh An
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1yxiZkvurVK02CEtm7FHLexBe-lEWpoSZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page