Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Sự Tin Tưởng Vào Cơ Sở Hạ Tầng Internet, Ảnh Hưởng Xã Hội, Các Yếu Tố Của Trang Web

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Sự Tin Tưởng Vào Cơ Sở Hạ Tầng Internet, Ảnh Hưởng Xã Hội, Các Yếu Tố Của Trang Web Đến Sự Sẵn Lòng Mua Hàng Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Tại TPHCM
    Trong thời đại ngày nay, sự phát triển của công nghệ thông tin (CNTT) đã chắc chắn mang lại những ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội chúng ta ngày hôm nay. Sự phát triển của máy tính đã làm tăng tốc độ phát triển kinh tế và tạo ra những cơ hội mới trong các lĩnh vực hoạt động giữa một môi trường ngày càng cạnh tranh. Như nhấn mạnh của Kotler (1987), Quelch và Klein (1996), sự phát triển của công nghệ thông tin cũng đã làm cho các công ty phải chuyển đổi các hệ thống sản xuất, quảng bá sản phẩm và các mối quan hệ với khách hàng, sản xuất với cơ hội gần như liên tục đổi mới. Kết quả của sự tăng trưởng nhanh chóng này của CNTT dẫn đến việc các giao dịch thương mại trên Internet giữa doanh nghiệp với khách hàng, mà trong đó, đối tượng khách hàng của loại hình này là các cá nhân mua hàng gọi là (B2C) và thương mại điện tử (TMĐT: e-commerce) đã trở thành một bộ phận lớn và thiết yếu của nền kinh tế kỹ thuật số mới, mà chủ yếu là sự sắp đặt của hàng hóa và dịch vụ của người tiêu dùng cá nhân và làm thanh toán cho các đơn đặt hàng thông qua Internet.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Tạ Thị Kiều An
    • Tác giả: Trần Quốc Hùng
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XDBqApjvB66iXp-I8JnuOi0g0aECgM_3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page