Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Thương Hiệu Đến Quyết Định Gửi Tiền Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Các Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, Mar 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Thương Hiệu Đến Quyết Định Gửi Tiền Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Khu Vực TPHCM
    Trong thời gian qua, ngành ngân hàng đã có sự tăng trưởng nhanh chóng cả về số lượng lẫn quy mô. Số lượng ngân hàng tăng thêm tập trung vào hai khối ngân hàng thương mại cổ phần và chi nhánh ngân hàng nước ngoài cho thấy sức hấp dẫn của ngành ngân hàng Việt Nam đối với các nhà đầu tư trong nước cũng như các tổ chức tài chính quốc tế. Những năm 2000 – 2007 có thể nói là thời kỳ hoàng kim của các ngân hàng Việt Nam. Làm ngân hàng giai đoạn này có vẻ như khá dễ dàng và sinh lời nhiều. Làn sóng đầu tư, chuyển đổi và thành lập mới tạo một sự đột biến trong lịch sử ngành ngân hàng. Sự phát triển nhanh của thị trường chứng khoán và thị trường bất động sản giúp cho hệ thống ngân hàng phát triển hơn nữa trước nhu cầu đầu tư của các thành phần trong nền kinh tế nhưng đưa đến hậu quả là tín dụng tăng trưởng nóng; lạm dụng vốn ngắn hạn cho vay dài hạn,…để rồi bài học thanh khoản khắc nghiệt từ khủng hoảng kinh tế năm 2008 vẫn còn đọng lại đến nay và hoạt động của các ngân hàng cũng bắt đầu lộ diện những yếu kém, bất cập, nợ xấu tăng cao, việc huy động vốn cũng gặp nhiều khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Thanh Hà
    • Tác giả: Phan Thị Kim Chi
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-3DbLBs6OjASgz4-8k7R6WIHq2uZ9k7l
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page