Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Tính Cách Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Xe Gắn Máy

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Tính Cách Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Xe Gắn Máy Ở Việt Nam
    Theo Vneconomy (2011), Việt Nam trở thành thị trường xe gắn máy lớn thứ tư trên thế giới sau Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia. Tháng 08 năm 2011, Bộ Giao thông Vận tải (sử dụng số liệu từ Cục đăng kiểm Việt Nam) đã đưa ra con số thống kê rằng số lượng xe máy đang lưu hành trên thị trường Việt Nam đã đạt con số 33,4 triệu xe. Theo vef.vn (2011), thống kê số lượng xe máy tiêu thụ trong vài năm gần đây gia tăng đáng kể với năm 2007 đạt 2.500.000 chiếc, năm 2008 là 2.550.000 chiếc, năm 2009 là 2.750.000 chiếc, năm 2010 là 3.000.000 chiếc, năm 2011 là 3.320.000 chiếc, năm 2012 là 3.110.000 chiếc và dự kiến năm 2013 sẽ tiêu thụ từ 3.000.000 đến 3.500.000 chiếc xe gắn máy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Huỳnh Thanh Tú
    • Tác giả: Võ Thanh Tâm
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Ss8SjHkakZOPEdc8_bwhL0P5c9babh0g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page