Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Đến Động Lực Làm Việc Của Nhân Viên Công Ty TNHH MTV

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-23_23-47-57.png
    Tác Động Của Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Đến Động Lực Làm Việc Của Nhân Viên Công Ty TNHH MTV Xổ Số Kiến Thiết Đồng Tháp
    Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là một khái niệm m.ới và thực tế chưa có nhiều nghiên cứu về đề tài này tại Việt Nam. Mặc dù đã được các công ty đa quốc gia đầu tư vào Việt Nam thông qua các hoạt động truyền bá. Các công ty này thường áp dụng vào các địa bàn đầu tư bằng cách “đưa ra các chương trình khuyến cáo ứng xử về văn hoá kinh doanh. Ví dụ: Chương trình tôi yêu Việt Nam của công ty Honda – Vietnam; Chương trình giáo dục vệ sinh cá nhân cho trẻ em của công ty Unilever; Chương trình đào tạo tin học Topic 64 của Microsoft, Qualcomm và HP; Chương trình hỗ trợ dị tật tim bẩm sinh và Chương trình ủng hộ nạn nhân vụ sập cầu Cần Thơ của Vinacapital, Samsung; Chương trình khôi phục thị lực cho trẻ em nghèo của Western Union;…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Thắm
    • Tác giả: Võ Trần Thúy Vi
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/bitstream/NEU/10458/1/THS.14965.pdf
    https://drive.google.com/file/d/1uNOKDPq26gvuiplFmB_n8qJ1fRWbG0tJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page