Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Của Trải Nghiệm Khách Hàng Đến Giá Trị Thương Hiệu Và Ý Định Mua Lặp Lại Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-23_19-47-22.png
    Tác Động Của Trải Nghiệm Khách Hàng Đến Giá Trị Thương Hiệu Và Ý Định Mua Lặp Lại Trực Tuyến: Xem Xét Vai Trò Trung Gian Của Lòng Tin Và Sự Hài Lòng Khách Hàng
    Luận án đã chỉ ra một số khoảng trống lý thuyết và kết quả đã góp phần giải quyết các khoảng trống lý thuyết này, từ đó có một số đóng góp về mặt lý thuyết và học thuật như sau: Thứ nhất, đóng góp một mô hình mới: Nghiên cứu này bổ sung tri thức từ kết quả khám phá và kiểm định sự tác động đồng thời giữa các yếu tố trải nghiệm khách hàng, lòng tin, sự hài lòng khách hàng, giá trị thương hiệu và ý định mua lặp lại trực tuyến. Giải quyết được khoảng trống lý thuyết là chưa tìm thấy nghiên cứu nào xem xét mối quan hệ đồng thời của các yếu tố trải nghiệm khách hàng, lòng tin, sự hài lòng khách hàng, giá trị thương hiệu và ý định mua lặp lại trực tuyến của khách hàng. Thứ hai, nghiên này này đã củng cố một số lý thuyết liên quan: Lý thuyết Marketing trải nghiệm, lý thuyết chất lượng mối quan hệ, lý thuyết giá trị thương hiệu, lý thuyết SOR trong việc vận dụng để tìm hiểu về mối quan hệ của trải nghiệm khách hàng, lòng tin, sự hài lòng khách hàng, giá trị thương hiệu và ý định mua lặp lại trực tuyến. Về góc độ lý thuyết, mặc dù đã có nhiều nghiên cứu về ý định mua lặp lại, nhưng rất ít nghiên cứu về ý định mua lặp lại trực tuyến của khách hàng khi sử dụng lý thuyết SOR để xem quá trình mua hàng như là một quá trình xử lý các yếu tố đầu vào là những yếu tố kích thích bởi trải nghiệm, từ đó tạo dựng lòng tin và sự hài lòng, dẫn đến kết quả đầu ra là giá trị thương hiệu và ý định mua lặp lại trực tuyến.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hiến, TS. Nguyễn Thanh Long
    • Tác giả: Lượng Văn Quốc
    • Số trang: 311
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Tài chính - Marketing 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=42124
    https://drive.google.com/file/d/1R9pPS8BL_UkwrjoRTdX25t7xt9yddcvn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page