Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Truyền Miệng Điện Tử (eWOM), Hình Ảnh Thương Hiệu Và Sự Tin Tưởng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Truyền Miệng Điện Tử (eWOM), Hình Ảnh Thương Hiệu Và Sự Tin Tưởng Đến Ý Định Đặt Phòng Khách Sạn Của Những Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Với sự bùng nổ internet lần đầu tiên vào năm 1986 và sự phát triển internet qua các năm đã làm môi trường tiếp thị có nhiều thay đổi đáng kể. Internet đã trở thành một cuộc cách mạng về thông tin và xã hội, thời gian đầu internet mới ra đời là một thứ xa xỉ và lượng người tiếp cận internet cũng rất ít. Theo thời gian, internet ngày càng đóng vai trò quan trọng trên thế giới trong mọi lĩnh vực. Chính vì thế, nghiên cứu của Cantallops và Salvi (2014) đã cho chúng ta thấy rằng thông qua internet người mua có thể tìm kiếm và truy cập các nguồn thông tin khác nhau và có ảnh hưởng đến ý định mua hàng. Trong tài liệu của Lopez và Sicilia (2014) đã có những tranh luận về sự thay đổi đáng kể trong môi trường tiếp thị đó là truyền miệng (Word of Mouth –WOM). Sirma và cộng sự (2009), Sweeney (2014) đã nghiên cứu truyền miệng điện tử gọi là eWOM có tác động mạnh mẽ đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng và các nhà tiếp thị dần thích nghi và đã chấp nhận được sự thay đổi của phương thức truyền thông tiếp thị này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Huỳnh Thanh Tú
    • Tác giả: Trần Vân Anh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XQRjQLMvxrGHVASMYJnKFzjcw0rcHHbq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page