Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Truyền Miệng Mạng Xã Hội Đến Ý Định Mua Điện Thoại Di Động Thông Minh Và Máy Tính Bảng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2022-12-6_13-51-31.png
    Tác Động Của Truyền Miệng Mạng Xã Hội Đến Ý Định Mua Điện Thoại Di Động Thông Minh Và Máy Tính Bảng Ở Việt Nam
    Theo một nghiên cứu mới đây về 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới cho thấy, các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu thường có mối liên hệ trực tiếp giữa hoạt động kinh doanh và việc tham gia vào các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Trên thế giới, các công ty lớn như Dell, Starbucks hay Comcast đã tận dụng rất tốt Twitter và Facebook để quảng bá sản phẩm và giải đáp thắc mắc khách hàng. Theo nghiên cứu của Công ty Tư vấn thương mại trực tuyến Booz & Co., cho đến năm 2015, lợi nhuận của thương mại thông qua mạng xã hội trên toàn cầu sẽ đạt 30 tỷ USD, riêng tại Mỹ là 14 tỷ USD. Booz & Co. cũng cho biết, 27% trong số những người sử dụng mạng xã hội ít nhất 1 giờ mỗi ngày sẽ sẵn sàng mua sắm thông qua phương tiện này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Chương
    • Số trang: 133
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://nitro.download/view/128AA977ACC5D83
    https://drive.google.com/file/d/1cM8azFtMplrxuicD6rwuw5nO2OTTemdj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 6, 2022

Share This Page