Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Truyền Miệng Qua Mạng Đến Ý Định Mua Điện Thoại Di Động Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Truyền Miệng Qua Mạng Đến Ý Định Mua Điện Thoại Di Động Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Trường Hợp Điện Thoại Di Động Thông Minh Sony Xperia
    Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngành điện thoại di động đã đạt được những thành tựu quan trọng trong việc cải tiến sản phẩm. Các sản phẩm ngày càng có chất lượng cao và tối ưu hơn. Khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn khi mua điện thoại di động do đó sự cạnh tranh của các công ty trong lĩnh vực này cũng ngày càng gay gắt. Việc chú trọng đến quảng cáo nhiều như trước kia dường như không còn mang lại hiệu quả cao và đặc biệt không giúp tiết kiệm chi phí trong bối cảnh hiện tại. Bên cạnh đó, internet và các trang mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ đã giúp người tiêu dùng có thể nhanh chóng đưa ra những nhận xét, phát biểu sau khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời, người tiêu dùng cũng có thể hỏi ý kiến của những người dùng khác qua mạng để đưa ra quyết định mua sản phẩm. Bằng hình thức này, khách hàng sẽ truyền miệng cho nhau các thông tin thông qua môi trường mạng kết nối toàn cầu. Điện thoại di động là một mặt hàng tiêu dùng phổ biến nhưng lại có những đặc tính kỹ thuật phức tạp, giá trị cao. Do đó, khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu thông tin về sản phẩm nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định mua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Trương Thị Hóa
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nES9ZKv9Uu6lnYGf5H0nveaSpQqzYI8Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page