Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Truyền Miệng Qua Mạng (EWOM) Đến Dự Định Mua Mỹ Phẩm Trực Tuyến Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Truyền Miệng Qua Mạng (EWOM) Đến Dự Định Mua Mỹ Phẩm Trực Tuyến Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm: (a) Xác định các yếu tố của truyền miệng qua mạng ảnh hưởng đến dự định mua mỹ phẩm trực tuyến; (b) Xác định mức độ tác động của các yếu tố này đến dự định mua hàng trực tuyến đối với sản phẩm mỹ phẩm; (c) Xác định xem liệu có sự khác biệt giữa nhóm người được đào tạo trong lĩnh vực y – dược – hóa và nhóm người được đào tạo trong lĩnh vực khác trong mối quan hệ giữa sự thừa nhận eWOM và dự định mua mỹ phẩm trực tuyến hay không; (d) Xác định xem liệu có sự khác biệt giữa nhóm người đang công tác trong lĩnh vực y – dược – hóa và trang điểm với nhóm người đang công tác trong lĩnh vực khác trong mối quan hệ giữa sự thừa nhận eWOM và dự định mua mỹ phẩm trực tuyến hay không.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Võ Thị Quý
    • Tác giả: Nguyễn Thái Huy
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jfnSVN8JtPb7hG6GSBTCZyrUXT-macOn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page