Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Truyền Thông Qua Facebook Đến Nhận Biết Thương Hiệu Của Eurowindow Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-23_23-42-47.png
    Tác Động Của Truyền Thông Qua Facebook Đến Nhận Biết Thương Hiệu Của Eurowindow Của Khách Hàng Cá Nhân
    Ngành sản xuất cửa trước đây là một ngành nghề mang tính truyền thống cao. Truyền thống từ cách thức sản xuất, cách thức bán hàng, quảng cáo. Trước những năm 80 của thế kỷ thế kỷ 20, Việt Nam chủ yếu sử dụng cách sản phẩm cửa từ gỗ được sản xuất, buôn bán từ các xưởng mộc, các cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ. Cuối thế kỷ 20, những sản phẩm cửa nhựa, cửa nhôm, cửa thép được sử dụng nhiều hơn nhưng chất lượng thấp và tính năng đơn giản chủ yếu bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Từ đầu thế kỷ 21, các dòng sản phẩm cửa nhựa, cửa nhôm, cửa cuốn cao cấp bắt đầu phát triển trên thị trường. Eurowindow là một trong những công ty tiên phong đưa sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC cao cấp từ Đức về thị trường Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trương Đình Chiến
    • Tác giả: Tạ Thu Huyền
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10312
    https://drive.google.com/file/d/1FhzXbAM6zy3vCj3UPgfjec9xvjO1DVeS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page