Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Từng Nhân Tố Trong Phối Thức Marketing Dịch Vụ Đến Giá Trị Thương Hiệu Taxi Dầu Khí

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Từng Nhân Tố Trong Phối Thức Marketing Dịch Vụ Đến Giá Trị Thương Hiệu Taxi Dầu Khí
    Hiện nay, nhu càu sử dụng dịch vụ taxi của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tăng, nhiều hãng taxi mới ra đời, mức độ canh tranh thương hiệu càng khốc liệt. Tuy nhiên, các hoạt dộng marketing của công ty chưa mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, công ty cần phải có các chương trình hoạt động marketing dịch vụ hiệu quả để giúp khách hàng nhận biết thương hiệu taxi dầu khí sử dụng nhiên liệu sạch, tạo dựng được hình ảnh thương hiệu taxi thân thiện với môi trường trong tâm trí khách hàng, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ taxi nhanh chóng, tiện lợi, đáp ứng nhu cầu và dòi hỏi ngày càng cao của khách hàng; cuối cùng là duy trì và gia tăng lượng khách hàng trung thành để chiếm lĩnh thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Bùi Trọng Tiến Bảo
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24131
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page