Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Văn Hóa Truyền Thông Trong Xây Dựng Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jul 29, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-7-29_21-12-53.png
    Nhìn lại lịch sử, cuối thế kỷ XX, con người chứng kiến cuộc chiến tranh mới: Chiến tranh thông tin. Ai làm chủ thông tin, người đó làm chủ cơ hội, tăng ưu thế trong cạnh tranh kinh tế, chính trị, quân sự… “Bùng nổ thông tin” trở thành thuật ngữ thời đại. Các doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt xu hướng này, liên tục đẩy mạnh các hoạt động thu nhận thông tin từ khách hàng và truyền thông điệp đến công chúng mục tiêu. Doanh nghiệp và cơ quan thông tin, chủ yếu là báo chí, “bén duyên” từ đó: các doanh nghiệp truyền đi thông điệp của mình thông qua các cơ quan báo chí dưới nhiều hình thức khác nhau: quảng cáo, tài trợ, tin bài, phỏng vấn… Cùng với xu thế Kinh tế báo chí, các tờ báo nhanh chóng nhìn thấy nguồn lợi lớn từ việc hợp tác với doanh nghiệp: doanh thu tăng nhờ quảng cáo, các hoạt động tài trợ. Hiện nay, hầu hết các tòa soạn báo, đài truyền hình, đều có phòng quảng cáo hoặc Trung tâm dịch vụ truyền hình phụ trách việc mua bán quảng cáo, tài trợ…
    • Luận văn thạc sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Tri Nguyên
    • Tác giả: Đặng Thị Kim Chi
    • Số trang: 138
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1oPsKWQicHGocA3NDE57IJuLq54f0XAJA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page