Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Việc Đánh Giá Cấp Chương Trình Đào Tạo Theo Bộ Tiêu Chuẩn AUN-QA

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 27, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tác Động Của Việc Đánh Giá Cấp Chương Trình Đào Tạo Theo Bộ Tiêu Chuẩn AUN-QA Đối Với Các Khoa Thuộc Các Trường Đại Học Thành Viên Tại Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tổng quan về nghiên cứu tác động đánh giá cấp chương trình; Mô hình ĐBCL trong giáo dục đại học; AUN-QA và đánh giá cấp chương trình theo tiêu chuẩn AUN-QA. Tiến hành thực nghiệm nghiên cứu tác động của việc đánh giá cấp chương trình đào tạo theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA đối với các Khoa thuộc các trường đại học thành viên tại Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi thực hiện nghiên cứu tài liệu, phỏng vấn, điều tra bảng hỏi giảng viên, ban chủ nhiệm Khoa cho thấy hoạt động đánh giá cấp chương trình theo tiêu chuẩn AUN-QA vào năm 2009 đã tác động đến Khoa như sau: Thay đổi có đáng kể về nội dung chương trình đào tạo; Thay đổi nhưng không đáng kể qui trình xây dựng chương trình đào tạo; Thay đổi nhưng không đáng kể hoạt động phát triển giảng viên; Không thay đổi về điều kiện làm việc; Thay đổi có đáng kể về văn hóa chất lượng tại Khoa; Hoạt động đánh giá AUN-QA cần được duy trì và thực hiện thường xuyên; ứng dụng kết quả nghiên cứu để nâng cao hoạt động đánh giá cấp chương trình theo tiêu chuẩn AUN-QA
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Kim Dung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Anh Đào
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052809

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page