Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Việc Sinh Viên Đánh Giá Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên Trường Cao Đẳng Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 27, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tác Động Của Việc Sinh Viên Đánh Giá Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên Trường Cao Đẳng Sư Phạm Thừa Thiên - Huế Giai Đoạn 2008 - 2010
    Trình bày cơ sở lý luận của việc sinh viên đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên. Nghiên cứu các tác động của việc nhà trường tổ chức thăm dò mức hài lòng của sinh viên về học phần đến hoạt động giảng dạy của giảng viên. Từ những kết quả nghiên cứu đạt được, đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động thăm dò ‎kiến phản hồi của sinh viên về hoạt động giảng dạy của giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động giảng dạy của giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Phương Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng
    • 102 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011974

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page