Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Hình Ảnh Điểm Đến Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng - Trường Hợp Điểm Đến Du Lịch Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 22, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tác Động Hình Ảnh Điểm Đến Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Trường Hợp Điểm Đến Du Lịch Nghệ An
    1. Luận án đã hệ thống hóa các vấn đề lý luận trong và ngoài nước về hình ảnh và lòng trung thành điểm đến của khách du lịch; tổng hợp khoa học và hệ thống hóa các thuộc tính, yếu tố cấu thành hình ảnh điểm đến và những vấn đề liên quan tới lòng trung thành của khách du lịch, phù hợp với mô hình, bối cảnh nghiên cứu và môi trường du lịch ở Việt Nam.
    2. Luận án đã đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ hình ảnh điểm đến và lòng trung thành của khách du lịch trong nghiên cứu điểm đến du lịch ở Việt Nam, trong đó hình ảnh điểm đến được thể hiện ở bốn thành phần (nhân tố) gồm: (1) Sức hấp dẫn điểm đến; (2) Cơ sở hạ tầng du lịch; (3) Bầu không khí du lịch; (4) Hợp túi tiền. Lòng trung thành điểm đến được thể hiện từ hai thành phần gồm: (1) Thái độ lòng trung thành và (2) Hành vi lòng trung thành.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý Công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Thanh, PGS.TS Nguyễn Thành Trì
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Thanh
    • 180 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách Khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=25830

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page