Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Mạng Xã Hội Đến Niềm Tin Của Người Sử Dụng Trong Lĩnh Vực Thương Mại Bán Lẻ Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 19, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Mạng Xã Hội Đến Niềm Tin Của Người Sử Dụng Trong Lĩnh Vực Thương Mại Bán Lẻ Tại Việt Nam
    Tác động mạng xã hội đến niềm tin của người sử dụng trong lĩnh vực thương mại bán lẻ tại Việt Nam”, được tiến hành tại Việt Nam, thời gian từ tháng 5/2018 đến tháng 6/2019 trong giai đoạn thị trường thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến qua mạng xã hội đang bùng nổ và phổ biến với nhiều tầng lớp. Mục tiêu của nghiên cứu là: phân tích các nhân tố của mạng xã hội của nhà bán lẻ đến lòng tin và ý định mua hàng của người tiêu dùng trong việc mua hàng trực tuyến qua mạng xã hội tại thị trường Việt Nam. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp cho các công ty kinh doanh trực tuyến qua mạng xã hội nâng cao niềm tin của người tiêu dùng, từ đó tăng ý định mua hàng của người tiêu dùng. Đó là cơ sở để nâng cao hiệu quả công việc kinh doanh trực tuyến qua mạng xã hội, cũng như giúp các nhà nghiên cứu hiểu rõ hơn về thị trường kinh doanh trực tuyến qua mạng xã hội tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thị Minh Ngọc
    • Tác giả: Phí Trường Thành
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70630
    https://drive.google.com/uc?id=18KAh41Jh9iC-Kn_jjweL4TZDaYS5_Cxs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page